[Sân Đình] Ý Kiến Về CSKH

Thảo luận trong 'Góp ý - Báo lỗi' bắt đầu bởi Mod01, 4/1/12.

  1. Mod01

    Mod01 Administrator

    Topic là tổng hợp các Ý kiến - Góp ý của khách hàng gửi tới BQT Sân Đình và Đội CSKH.
    Cảm ơn quí khách đã ủng hộ, góp ý, và chung tay cùng Sân Đình giữ gìn một thú chơi tao nhã và xây dựng một Cộng đồng văn hóa.
    Trân trọng!
     
  2. Góp ý về chất lượng CSKH thiếu chuyên nghiệp !!!

    Tôi hôm nay có chơi chắn trên Vương Phủ và sắp hết bảo gà thì hơn 2 tỉ bảo. nên tôi có vào nick @hnmtv80 của tôi để chuyển bảo sang và phương án nữa là thay nick để chơi. "nick của tôi hnmtv80 vay được 1 tỉ bảo" nhưng tôi quên mật khẩu không vào được và có gọi cho số điện thoại nóng của bạn @Mod09 thì không được, tôi muốn nhờ các bạn hỗ trợ cho tôi mật khẩu.
    Ngoài ra tôi muốn báo cáo về hiện tượng SPAM Quảng Cáo diễn đàn.

    Tôi gọi 5 lần thì toàn thấy thuê bao quý khách vừa gọi hiện giờ không liên lạc được. Tôi không hài lòng về cách Chắn Sóc Khách Hàng sau bán hàng của các bạn, tôi góp ý mang tính xây dựng. Rất mong các bạn thay đổi và hoàn thiện hơn nữa về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình.

    Thân.

    q. z. a.


    aa.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 18/3/18
    Mút Chỉ Tàn CanhNghĩ Đến Là Thèm thích điều này.
  3. Nghĩ Đến Là Thèm

    Nghĩ Đến Là Thèm Chánh tổng

    Bác cứ alo cho em, em trực 24/ 24. Chymcong :))
     
    Mút Chỉ Tàn Canh thích điều này.
  4. Mod07

    Mod07 Moderator

    Trước hết em rất cảm ơn anh vì đã góp ý. Về vấn đề này đúng là bên Sân Đình sai ở chỗ chưa làm được việc những nick mod trực sẽ hiện số điện thoại vào các khung thời gian. Thật ra gặp tình huống này rất đơn giản anh có thể gọi cho mod còn lại, em nghĩ các mod đều hỗ trợ nhiệt tình nếu nhận được phản hồi của khách hàng ạ.
     
    Nghĩ Đến Là Thèm thích điều này.
  5. Gửi em @mod03 @mod05 @Mod07 anh Góp ý về Chăm sóc Khách Hàng !!!

    Xin chia sẻ với em về 1 đoạn hội thoại như sau :

    Hà Nội Mùa Thu Vàng : A Lô : Chú An Ngô Mod07 à, Nạp cho anh 6 tỉ vào nick Hà Nội Mùa Thu Vàng, gà đang gần 3 tỉ, nạp luôn cho anh, mai sáng qua anh, anh em mình cafe nói chuyện nhá.

    An Ngo : Như đã trao đổi với anh từ chiều tối nay, hiện nay chính sách công ty thay đổi, cấp trên áp lệnh xuống cho nhân viên bọn em là phải chuyển tiền rồi mới chuyển bảo.

    Hà Nội Mùa Thu Vàng : Anh biết rồi nhưng nay đen quá em à, ai nghĩ đâu là thua 1 canh bài 2 nick 5 tỉ bảo em. Mai anh em mình gặp nhau nhé.

    An Ngo : Anh thông cảm cho em, đây là quy định của công ty.
    .......................................................................................................

    Anh cảm thấy mình bị tổn thương, cảm thấy mình bị coi thường, cảm thấy mình như bị vắt chanh bỏ vỏ vì cái chính sách hà khắc và khắc nghiệt, độc đoán của các em đưa ra ngày hôm nay.

    Em nên nhớ những khách hàng như anh hiện nay trên Sân Đình không nhiều đâu, anh là người chơi trên Sân Đình hơn 06 năm rồi, anh là công thần của Sân Đình trong 06 năm qua, anh trước đây cũng đã đóng góp về mặt diễn đàn cho trang mạng Chắn Sân Đình. Anh từng là người tiền sáng lập ra 02 chắn Hội Là Chắn Hội Hà Nội và Chắn Hội Hải Phòng.

    Anh không chơi thì thôi, nhưng nếu chơi là tàn canh ngồi là mút chỉ, chơi là thể hiện đẳng cấp Vương Gia, Những người như anh hiện giờ chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi.
    Bài lá là đỏ đen, chơi là phải có người thắng người thua, anh dám chơi dám chịu .

    Đề Xuất : Nên hỗ trợ nạp nợ bảo cho từng khách hàng một, điều kiện hỗ trợ nợ bảo phải tính theo đánh giá KPI của từng người. Đề xuất này nếu em đọc kỹ sẽ là mang tính xây dựng rất cao về cách chăm sóc khách hàng.

    Các tiêu chí để tính KPI cho Khách Hàng :
    1. Nhà cửa, mấy cái nhà , nhà ở đâu , mấy tầng, nhà mặt phố hay nhà đi thuê
    2. Gia đình vợ con, vợ làm gì, con học trường nào.
    3. Tổng doanh thu 1 tháng khoảng bao nhiêu, cứng bao nhiêu mềm bao nhiều
    4. Đóng góp cho sân đình mấy trăm ngàn điểm công thần rồi
    5. Tham gia chắn hội gì không, làm Trưởng Ban Cắt Phế hay chân phóng viên báo ảnh chắn hội.
    6. Thanh toán hạn mức từ trước tới nay như nào hay là họ hứa
    7. Có bồ bịch gì không, có hay đi ăn ghẹ đồ sơn không
    8. Có Ô tô không, ô tô loại gì, đã cầm ngân hàng chưa , thanh lý ngay thì được bao nhiêu
    9. Cách chơi trên Sân Đình thế nào. rình vồ gà hay mút chỉ tàn canh.
    10. Cách giao tiếp ngoài đời thực với bạn bè trên Sân Đình thế nào.
    11. Có sổ tiết kiệm gửi ở ngân hàng không, nếu gửi thì gửi mấy tỉ, thời hạn bao lâu.

    Trang mạng là của các em, quyết định là của các em. Dù các em quyết định thế nào anh cũng vẫn chơi chắn Sân Đình và tuân thủ theo quy định Sân Đình.

    Trân Trọng.



    hanoi. hanoi1. hanoi2. hanoi3. hanoi4. hanoi5.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 8/8/18
    Tào Tháo, TLMN_9791_HVvinhnguyen1967 thích điều này.
  6. HàNộiMùaThuVàng

    HàNộiMùaThuVàng Công Thần

    Cảm ơn @Mod04 đã đồng ý nạp bảo nợ cho anh. Trước khi nạp qua em, sáng nay anh đã nhờ @Mod22 nạp nợ mà không được .

    Screenshot_2018-08-08-14-11-43-501.
     
    Tào Tháo thích điều này.
  7. HàNộiMùaThuVàng

    HàNộiMùaThuVàng Công Thần

    Chia sẻ cảm nhận của bản thân. chia sẻ cảm nhận của 1 người đam mê con chắn Sân Đình.

    Chính sách này sẽ làm thiệt hại cho Sân Đình khoảng 60 triệu đến 80 triệu 1 tháng. 1 năm Sân đình sẽ mất khoảng 700 triệu đến 1 tỉ .
    Số tiền nạp bảo này chủ yếu là các khách hàng VIP , các khách hàng hay chơi trên Vương Phủ.
    Chính sách này đòi hỏi đội Mod Chăm Sóc Khách Hàng phải cực kỳ khéo léo, tinh tế mới làm được nhưng hiện nay lại chưa đáp ứng được. Game thì chưa được chính thống mà đòi hỏi người chơi phải đáp ứng yêu cầu quá cao.

    Đây là 1 chính sách áp đặt và chắc chắn sẽ không có sự đồng thuận trong công việc của các mod Chăm Sóc Khách Hàng, đẩy cho mod Chăm Sóc Khách Hàng những rủi do không đáng có.

    Tại sao các bạn không phân cấp và phân khúc khách hàng và có chính sách cụ thể để mang lại lợi ích về mặt tài chính cho công ty. "Mất 1 tỉ 1 năm đấy em"

    Đây là chính sách đột phá nhưng đưa ra không đúng thời điểm khi mà các công cụ hỗ trợ thưởng bảo cho người nạp bảo chưa được triển khai. Người đưa ra quyết định này cái tôi quá lớn.


    Screenshot_2018-08-08-14-35-15-179.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 9/8/18
    Tào Tháo thích điều này.
  8. HàNộiMùaThuVàng

    HàNộiMùaThuVàng Công Thần

    Chắn thủ là người dán tiếp trả lương cho các Mod, trong giờ làm việc mà lại chơi.

    Hết việc thì giao lưu tí đã đành đằng này..................... giá như tôi được làm quản lý đừng hỏi vì sao lại bị kỷ luật, con chắn Sân Đình sẽ đi về đâu khi vẫn còn có mod làm việc như vậy.

    gat. gatt. aa.

     
    Tào Tháo thích điều này.
  9. Thư cảm ơn BQT chắn Sân Đình !!!

    Kính gửi @mod03 , @mod05 , @mod30 , @Mod06

    Đã lâu lắm rồi Hà Nội Mùa Thu Vàng mới thấy một chuỗi các nick bơm bài bị khóa đồng loạt như này, đây là đường dây bơm bài chuyên nghiệp mà được phát hiện bởi 1 mod mới tham gia ở Sân Đình . Các bạn phải theo dõi thật kỹ là nếu một mod làm việc không có tâm thì không lôi ra được 1 chuỗi lock nick như này đâu. https://chanphom.com/threads/bao-cao-bom-bai.3302/page-255#post-395649


    Là người đã quen biết với Mod07 trước đây khi mới vào làm Sân Đình anh đánh giá rất khách quan từ nhận định của bản thân mình @mod12 là bản sao của @Mod07 Ân Ngố trước đây, từ khi Mod12 về làm Sân Đình đến nay Hà Nội theo dõi em nó tiến bộ lên từng ngày , tiến bộ lên từng tuần , từng tháng .

    Bên canh đó anh thấy ở Mod12 luôn luôn lắng nghe những góp ý thẳng thẳn từ phía người chơi để hoàn thiện thêm bản thân mình qua các buổi LIKETREAM trực tiếp trên Hội Yêu Chắn.

    Hà Nội Mùa Thu Vàng Thay mặt hàng triệu chắn thủ yêu quý Sân Đình xin cảm ơn Mod12 Nguyễn Sơn Tùng và BQT Sân Đình , chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống .

    Trân Trọng.

    anngo. anngo1.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 8/11/19
    Hoàng King, Mod22, _Tàn Chi Lệnh_2 others thích điều này.
  10. mod12

    mod12 Developer Ban quản trị

    Em xin cảm ơn anh vì đã động viên em ạ. Thiết nghĩ đây là công việc và nhiệm vụ của toàn thể BQT Sân Đình đều mong muốn chăm sóc, phục vụ cộng đồng một cách tốt nhất và tâm huyết nhất.
    Em cảm ơn anh, chúc anh luôn vui vẻ, khoẻ mạnh đồng hành cùng Sân Đình ạ.