Đánh đôi cạ trong ba đầu trước, có được ăn chắn con còn lại không?

Thảo luận trong 'Chợ làng' bắt đầu bởi chinhcola, 3/2/12.

  1. Bỏ qua thông báo này (sẽ không bao giờ được hiển thị nữa, dù bạn đăng xuất/ đăng nhập lại)
  2. Bỏ qua thông báo này (sẽ không bao giờ được hiển thị nữa, dù bạn đăng xuất/ đăng nhập lại)
  3. Bỏ qua thông báo này (sẽ không bao giờ được hiển thị nữa, dù bạn đăng xuất/ đăng nhập lại)
  4. Ấm Áp Mùa Đông 2020: Nối vòng tay lớn!

    Từ ngày 01/12/2020 đến 31/12/2020. Mục tiêu: 0

    Đã có 0 người ủng hộ. Số tiền nhận được là 0

    0
    Bỏ qua thông báo này (sẽ không bao giờ được hiển thị nữa, dù bạn đăng xuất/ đăng nhập lại)
Bỏ qua thông báo này (sẽ không bao giờ được hiển thị nữa, dù bạn đăng xuất/ đăng nhập lại)
  1. chinhcola

    chinhcola Dân đen

    Xin hỏi các bác, tôi mới biết chơi:
    Tôi có chắn 8 văn va một cạ 8 vạn 8 sách. vì muốn tẩy đỏ nên tôi đánh cả cạ 8 vạn và 8 sách đi, nhưng khi gần hết nọc tôi lại muốn chuyển ù bát, nhà trên đánh con 8 văn ra tôi co được ăn để chờ bát không ạ.
    Ai biết xin trả lời giùm, xin cám ơn trước!
     
  2. probn6886

    probn6886 Dân đen

    Quá được chứ sao không, miễn là bạn đánh cạ thì không được ăn cạ. mà đã có chắn rồi mà đánh 1 cây đi thì sẽ không được ăn cây đó nữa( nhưng vẫn được ù cây đó):)
     
  3. Mod01

    Mod01 Administrator

    Bạn vẫn ăn 8 văn và chờ ù 8 được,
    Bạn lưu ý là khi bạn đã đánh một cạ đi rồi thì không được ăn bất kỳ một cạ nào nữa mà chỉ được ăn chắn thôi,
    Bạn bớt chút thời gian vào Lệ làng tìm hiểu thêm các luật khác nữa nhé!
     
  4. chinhcola

    chinhcola Dân đen

    Xin chân thành cám ơn các bạn!
     
  5. Râu Bạc

    Râu Bạc Dân đen

    Ăn 8 văn là hợp lệ. Như mấy anh giải thích là ok