Báo Cáo - Phản Ánh gửi BQT chắn hội Hải Phòng

Thảo luận trong 'Chắn hội Hải Phòng' bắt đầu bởi Tào Tháo, 6/12/15.

  1. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Tháo mạo muội lập topic này để mọi người góp ý, báo cáo những việc làm không tốt của anh chị em chắn thủ trong và ngoài Chắn hội làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Chắn hội Hải Phòng. Góp phần giữ gìn màu cờ sắc áo và đề cao tính Chân - Thiện - Mỹ của chắn hội.
    Thân ái !
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 6/12/15
    hangchip102, longzenđa, Devil Soul3 others thích điều này.
  2. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    1449298704512. Nick @RED LARBEL không phải là thành viên chắn hội. Tự ý đeo avarta của chắn hội. Đề nghị BQT có hình thức xử lý.
     
    longzenđa, White Horse 26, vũ đình vinh8 others thích điều này.
  3. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    Tks Tao Thao đã báo cho CHHP. Chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý.
     
    vũ đình vinh, pdhienNguyễn Tiểu Thương thích điều này.
  4. Nick @RED LARBEL không phải thành viên dự bị hay chính thức của CHHP nhưng đã tự ý sử dụng avatar của CHHP . Kính mong BQT sandinh nhắc nhở nick @RED LARBEL
    image.
     
    vũ đình vinhNguyễn Tiểu Thương thích điều này.
  5. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    (4). Thành viên dự bị @duymanh2005st bị bạn chơi phản ánh ở khu phạt vạ. Đã được mod08 nhắc nhở. Tháo vẫn nêu ở đây để ace rút kinh nghiệm. Đề nghị Ban pháp chế thường xuyên rà soát khu vực Phạt vạ để nắm bắt thông tin.
    Thân !
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 7/12/15
  6. duymanh2005st

    duymanh2005st Lý trưởng

    em choi ban` nay do co ng choi kia lam em qua buc len moi noi loi do. em cung k co y j ca mong cac bac thong cam lan sau e se rut kinh nghiem. va e cung mong la nhung chan thu khj da choi thi nen dung lam ng khac buc xuc qua ah. xin loi toan the cac ace chan thu.
     
  7. Royal8793

    Royal8793 Chánh tổng

    Đề nghị @duymanh2005st đeo avatar của chắn hội Hải Phòng không nên nói bậy và biết kìm nén cảm xúc bản thân lại và nên tập viết có dấu. Lần sau nói bậy sẽ bị cắt....=))
     
  8. duymanh2005st

    duymanh2005st Lý trưởng

    Bong thjch an don` ha? dam troc a ha?
     
    pdhien thích điều này.
  9. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    Gửi chắn thủ duymanh2005st
    Hiện nay bạn mới là thành viên dự bị của CHHP và đang trong thời gian thử thách, BQT đang xem xét để kết nạp vậy mà bạn lại đe ae chắn thủ phản ảnh về hành vi phát ngôn thiếu văn hoá trên bàn chơi như vậy.
    Và hơn nữa bạn lại đăng ký vào CHHP với 2 nick khác nhau, cũng như tên và đia chỉ khác nhau. Như vậy bạn đã ko tôn trọng CHHP, ko tôn trọng các chắn thủ cùng chơi mà điêu đáng nói là bản thân bạn ko tôn trọng bạn khi làm như vậy.
    CHHP là nơi để anh em chắn thủ HP và nhưng ae chắn thủ yêu quý đất và người HP tham gia, giao lưu, xây dựng CH lớn mạnh, văn minh lịch sự, vì CHHP và vì ngôi nhà chung là Sân Đình chứ ko phải để bạn làm ảnh hưởng đến CHHP.
    Trong thời gian xem xét đề nghị bạn duymanh2005st tạm thời ko đeo Avatar của CHHP nữa đến khi BQT có thông báo cụ thể tới ban, mong bạn thưc hiện và tôn trọng quyết định của BQT.

    P/S: Tất cả các chắn thủ dự bị của CHHP trong thời gian thử thách nếu bị các chắn thủ phản ảnh về những hành vi ko Fair Play hoặc phát ngôn thiếu văn hoá trong bàn chơi thì hãy tự giác nhận kỷ luật như bạn duymanh2005st.
     
  10. duymanh2005st

    duymanh2005st Lý trưởng

    minh DK vao CHHP lan dau do k biet viet dau va k lam theo mau len em kenposs moi viet lai DK chu mjnh k DK 2 lan minh cung da noi voi a Hoang` nhu vay roi. con` avata cua mjnh toi qua em VU~ Thuy` Lien vao thay avata ho chu mjnh cung k biet cach de thay avata luon dau noi that la mjnh ga` may' tinh' chj biet vao la choi. ban co the hoi em Lien nhe. con gio ban muon minh bo? avata thi ban ho. minh nhe minh se dua nich cho ban ok.. con choi buc xc minh cau len noi the minh cung da noi xin loi tat ca roi . noi chung minh cung k quan tam moi van de` khac cho lam. neu ban cam thay minh k du tu cach vao CHHP vay mjnh xin rut lui nhe' cam on ban da nhac nho?
     
    Ngố Xinh Xinh, Nobitaviet05, pdhien2 others thích điều này.
  11. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    Trước tiên cám ơn bạn duymanh2005st vì bạn đã có nhận thức đúng đắn về sự góp ý cũng như nhắc nhở của BQT.
    Mong bạn hiểu là mỗi cá nhân khi đã là thành viên của CH thì đeu phải có ý thức hoàn thiện mình để góp sức cùng toàn thể anh em trong CH xây dụng CH ngày một vững mạnh để anh em CH ngẩng cao đâu và tự hào khi là thành viên của CHHP.
    Tôi chưa nói là bạn có đu tư cách hay ko đủ tư cách là thành viên của CHHP mà muốn nói bạn hay bất kỳ một ai đo khi đang trong thời gian thử thách và xem xét kết nạp vào CH thì mình phải biết cách làm thế nào ko đe ảnh hưởng dến uy tư cách cá nhân.
    Đây cũng là một bài học cho bạn va những người khác để rút kinh nghiệm. Nếu biết sai để sửa chữa để hoàn thiện mình thì là đáng quý. CHHP luôn hoan nghênh đón tiếp các ae chắn thủ văn minh, lich sự.
    Biết đâu đó sau khi bạn là thành viên của CHHP bạn lại làm tốt bổn phận của mình cũng như đóng góp xây dựng CHHP vững mạnh thì bạn có thể được bầu vào BQT CHHP để cùng với ae trong BQT điều hành CH một cách tốt nhất.
     
  12. duymanh2005st

    duymanh2005st Lý trưởng

    mjnh cam on nhung loi` ma ban da gop y k nhung voi mjnh ma con toan the ace trong CH nua..
    mjnh cung rat mong muon duoc vao CHHP de duoc giao luu hoc hoi va gap go cac ace trong CHHP
    con ve phja mjnh sai thj mjnh se sua k ai co the hoan thien tat ca duoc. nhung co loi` nhac nho cua
    moi nguoi thi mjnh cung rat cam on vi nhung loi` do' tot cho mjnh va ca toan the ace chan hoi
    mjnh tin la mjnh se k de moi nguoi nhac nho lan nua dau. cam on ban nhieu. chuc toan the ace
    trong CH luon vui ve manh khoe va hanh phuc. hi vong moi nguoi ngay cang gan' bo' va than thiet hon...
     
  13. Royal8793

    Royal8793 Chánh tổng

    Thưa anh @longbhchp các cụ nói đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại, là đàn ông đôi khi bức xúc nói ra vài câu không hay em nghĩ cũng là điều không có gì to tát lắm vả lại anh @duymanh2005st cũng đã bị Mod nhắc nhở rồi. Em có biết a @duymanh2005st thỉnh thoảng anh em vẫn trêu đùa tý cho vui. CHHP mới thành lập giờ là lúc các anh đang tuyển quân, tuyển người '' Nhân tài như lá mùa thu, tuấn kiệt như sao buổi sớm'' như anh đã nói biết đâu a @duymanh2005st lại là thành viên tích cực đóng góp cho hội. Em nghĩ các anh nên cho anh @duymanh2005st cơ hội để anh ấy thể hiện, sau này mà vi phạm nữa các anh công khai trên diễn đàn sa thải vẫn được mà. Cần phải có thời gian để đánh giá cũng như kết luận 1 người.
     
  14. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

     
  15. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Gửi BQT cùng toàn thể ace chắn thủ !

    Chúng ta chuẩn bị chào đón xuân mới Bính Thân - 2016. Nhân sự kiện này, Tháo mạnh dạn đề xuất CHHP tổ chức giải đấu " Đồ Sơn Luận Kiếm " lần thứ nhất.
    Thứ nhất, giải Công Thần đã kết thúc khá lâu. Anh em chắn thủ háo hức chờ đợi một giải mới để giao lưu. Chắn hội chưa tổ chức được giải đấu nào từ khi thành lập.
    Thứ hai, chức năng Khoa Cử của Sân Đình sắp hoàn thiện. Theo thông tấn xã vỉ hè thì sẽ tổ chức lại việc thi cử vào đầu xuân này. Không nên để hai sự kiện cùng diễn ra.
    Thành phần tham dự gồm khách mời và các chắn thủ có đơn đăng kí. Riêng BQT chắn hội chỉ được phép dự bị, nếu thiếu chân mới được vào cho đủ mâm.

    Thân !
    P/s " Hải Phòng có cảng Cầu Kho
    Có Hoàng Cá Lóc mắt to mũi dài ".
    Anh Cá nổi tiếng như vậy, em đố anh khai mạc giải đấu được trước tết và giữ được ngôi minh chủ cho người của chắn hội đấy.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 13/1/16
    Hoàng Bích, longzenđa, Ngố Xinh Xinh9 others thích điều này.
  16. longbhchp

    longbhchp Chánh tổng

    Tks Tao Thao đã động viên và khích lệ AE CHHP.
    CHHP cũng đã có kế hoặch cho giải đấu của CH nhưng vì để tổ chức một giải đấu thì từ công tác chuẩn bị cho đến khi giải đấu kết thúc phải mất 40 đến 45 ngày, mà thời điểm cuối năm anh em đeu bận công việc vì vậy không thể chuẩn bị kịp giải đấu. Mà đã là giải đau thì công tác chuẩn bị cần phải kỹ càng, chu đáo để giải đấu thành công tốt đẹp bạn a. ( Dục Tốc Bất Đạt ).

    P/S : chú thách anh Cá như vậy thì quá là bảo anh ấy lấp biển Đồ Sơn hả Tao Thao
     
  17. holygal

    holygal Lý trưởng

    Mình xin đc có đôi lời góp ý với nick @PTD0677 của CHHP. Hôm đó mình cùng @muathuvang_vt chơi cùng bàn, bạn ấy là chủ bàn. Bàn cài đặt 500k, không nuôi gà. Sau 1 vài ván chơi bạn ý tự cài lên 1m, có nuôi gà mà không hỏi ý kiến ai trong bàn. Mình và muathuvang (lúc đó có cả @ngoclan2611 hóng ở ngoài) ý kiến với bạn ý rằng lần sau muốn thay đổi cược bạn nên hỏi trước mọi ng trong bàn. Bạn này không tiếp thu ý kiến còn dọa kick bạn chơi ra khỏi bàn. Rất tiếc chuyện này mình không chụp lại đc ảnh, nhưng có 2 thành viên nữ của CHLT làm chứng.
    Đôi lời góp ý của mình mong CHHP luôn phát triển và thành công!!
     
  18. Tào Tháo

    Tào Tháo Đại Gian Thần

    Hôm nay đã là 25/2 chỉ còn 4 ngày nữa là khai mạc giải đấu lần thứ nhất của Chắn Hội. Để đảm bảo cho giải đấu thành công tốt đẹp Tháo góp ý BTC khẩn chương chốt danh sách. Chia bảng, lên lịch và thông báo rộng rãi trên diễn đàn để các chắn thủ biết, sắp xếp thời gian.

    Thân ái !
     
    pdhien, HàNộiMùaThuVàngNobitaviet05 thích điều này.
  19. Nobitaviet05

    Nobitaviet05 Hội phó Chắn hội Hải Phòng

    CHHP đã có danh sách rồi nhé. MAi chốt là xong thôi Tháo ạ
     
    Ngố Xinh Xinh, pdhien, Tào Tháo1 người khác thích điều này.
  20. A TRUNG 81

    A TRUNG 81 Dân đen

    cho em hỏi ních này có thuộc chắn hội HP không , tại thấy chức sắc mõ làng mà cũng đeo hình ảnh chắn hội . Em chỉ hỏi thôi nha.......? ChanPro2016.3.11.20.40.52.
     
    Vuong gia Bin, __Khanhchi__THÓI ĐỜI HP4 thích điều này.